back

[THÔNG BÁO] XỬ LÝ VI PHẠM KHI DÙNG 360AUTO (AUTO THIỆN NỮ 2 VNG)

Thân gửi quý Thiếu hiệp,

Đội Ngũ Vận Hành Thiện Nữ 2 xin thông báo, từ ngày 22.03.2024 đến ngày 26.03.2024 đã có 96.289 nhân vật có hành vi sử dụng 360Auto (Auto Thiện Nữ 2 VNG) can thiệp vào trò chơi như đã thông báo vào ngày 21.03.2024.

Mặc dù đã gửi thông báo đến các nhân vật trong lần vi phạm đầu tiên và Thư cảnh báo nhưng hành vi sử dụng 360Auto (Auto Thiện Nữ 2 VNG) can thiệp vào trò chơi vẫn tiếp tục được diễn ra. Chúng tôi sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc áp dụng biện pháp cứng rắn hơn bằng cách tạm thời khóa nhân vật của bạn trong khoảng thời gian 72 giờ (tương đương 3 ngày).

Chúng tôi rất trân trọng sự hợp tác từ phía bạn và hy vọng không cần phải áp dụng thêm bất kỳ hành động nghiêm ngặt nào. Hãy cùng nhau nỗ lực xây dựng một không gian trò chơi vui vẻ và bổ ích, nơi mỗi người chơi có thể tự do khẳng định tài năng và đam mê với Thiện Nữ 2 một cách công bằng.

Khuyến cáo: Thiếu Hiệp nên gỡ cài đặt phần mềm Auto khỏi thiết bị của mình để tránh những việc bị tạm khóa nhân vật ngoài ý muốn.

Hình Thức Xử Phạt

Số lần vi phạm Hình thức xử lý
Lần 1 Nhận thư cảnh báo từ hệ thống về việc bạn đang sử dụng Auto 360Auto (Auto Thiện Nữ 2 VNG)
Lần 2 Nhân vật sẽ bị tạm khóa 72 giờ (3 ngày)
Lần 3 Nhân vật sẽ bị tạm khóa 168 giờ (7 ngày)
Lần 4 Nhân vật sẽ bị tạm khóa 7 năm
Lần 5 Nhân vật sẽ bị tạm khóa 50 năm

- Lưu ý: Hệ thống xác định Thiếu Hiệp đang sử dụng 360Auto (Auto Thiện Nữ 2 VNG) sẽ tự động xử lý. Vì vậy, nếu nhân vật của Thiếu Hiệp đã và đang chia sẻ cho bất kỳ người chơi nào có sử dụng 360Auto (Auto Thiện Nữ 2 VNG) vui lòng cảnh báo đối với người được chia sẻ đó để tránh việc bị tạm khóa/khóa 7 năm nhân vật ngoài ý muốn.
- Ngoài 360Auto (Auto Thiện Nữ 2 VNG) ra, các phần mềm từ bên thứ 3 can thiệp trò chơi bao gồm tất cả các loại auto khác không thuộc sản phẩm Thiện Nữ 2 phát hành cũng sẽ được áp dụng hình thức xử phạt này.

Niềm vui và sự hài lòng trong trò chơi không chỉ đến từ việc đạt được thành tựu nhanh chóng bằng cách dùng phần mềm auto, mà còn từ quá trình trải nghiệm và gắn kết với nhân vật của chính mình. Đừng để việc tìm kiếm lối tắt làm mất đi giá trị thực sự của trò chơi, và quan trọng hơn, đừng để một quyết định vội vàng biến niềm đam mê thành sự nuối tiếc với việc bị khóa nhân vật 7 năm. Hãy cùng nhau xây dựng một cộng đồng Thiện Nữ 2 lành mạnh, văn minh, nơi mỗi thành tựu đều là kết quả của sự nỗ lực và đam mê chân chính.

Đội Ngũ Vận Hành Thiện Nữ 2 kính báo,

???
rating