back

FAQ - Giải Đáp Thắc Mắc Về Việc Chuyển Đổi Tài Khoản ZING ID/CHƠI NGAY Lên Tài Khoản VNGGAMES

Quý Thiếu Hiệp Thân Mến,

Đội Ngũ Vận Hành Thiện Nữ 2 xin giới thiệu BỘ FAQ CHUYỂN ĐỔI TÀI KHOẢN ZING ID/CHƠI NGAY LÊN TÀI KHOẢN VNGGames để giải đáp các thắc mắc của thiếu hiệp trong quá trình chuyển đổi. Chi tiết các thông tin như sau:

Tài khoản VNGGames là gì và tôi cần tài khoản này để làm gì?

Tài khoản VNGGames là một tài khoản duy nhất cho phép bạn truy cập và tham gia nhiều trò chơi, dịch vụ, phúc lợi từ VNGGames với trải nghiệm liền mạch.

Với tài khoản VNGGames, bạn có thể:

  • Đăng nhập vào các game mới và dịch vụ đi kèm như cổng thanh toán, hỗ trợ... của VNGGames bằng một email/số điện thoại và mật khẩu duy nhất
  • Quản lý thông tin cá nhân, các kết nối trong hệ sinh thái, cài đặt bảo mật của bạn tại một nơi.
  • Nhận được nhiều khuyến mãi, phần thưởng và hỗ trợ khách hàng từ VNGGames
  • Chuyển và tích lũy kinh nghiệm và đầu tư của bạn qua các trò chơi và nền tảng khác nhau.
  • Các dịch vụ và sản phẩm sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Tài khoản VNGGames là điều bắt buộc để sử dụng hầu hết các sản phẩm và dịch vụ của VNGGames, và nó cũng sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều tính năng và lợi ích mà VNGGames sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Làm thế nào để khôi phục mật khẩu tài khoản VNGGames?

Nếu tài khoản đã cập nhật email hoặc số điện thoại đăng nhập, nhưng mất mật khẩu đăng nhập, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau để lấy lại mật khẩu:

  • Bước 1: Ở giao diện đăng nhập Chọn kênh Email hoặc số điện thoại (áp dụng cho cả ingame và trang web)
  • Bước 2: Nhập Email/số điện thoại đăng nhập → Chọn Tiếp tục
  • Bước 3: Chọn Khôi phục mật khẩu
  • Bước 4: Nhập mã kích hoạt gửi về email/số điện thoại đăng ký tài khoản
  • Bước 5: Đặt lại mật khẩu

Tôi có thể chia sẻ tài khoản VNGGames của mình với người khác không?

Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chia sẻ tài khoản VNGGames của mình với người khác vì điều này có thể gây ra các vấn đề về đồng bộ hóa và riêng tư. Chúng tôi không thể giải quyết bất kỳ tranh chấp hoặc khiếu nại nào liên quan đến tài khoản nếu bạn chia sẻ thông tin đăng nhập của mình cho người khác.

Tôi có thể sử dụng cùng một tài khoản  VNGGames  trên nhiều thiết bị không?

Có, bạn có thể sử dụng cùng một tài khoản VNGGames trên nhiều thiết bị cho một số dịch vụ nhất định như: Trung tâm Tài khoản, Trang thanh toán hoặc Trang khuyến mãi. Điều này sẽ giúp bạn giữ cho dữ liệu của bạn được cập nhật trên các thiết bị.

Tại sao tôi phải chuyển đổi với tài khoản ZingID/ChơiNgay với tài khoản VNGGames?

  • Để đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu từ hệ thống dữ liệu và nâng cấp công nghệ bảo mật phù hợp với sản phẩm khi phát hành quốc tế, hệ thống tài khoản ZingID/Chơi ngay cần được chuyển đổi sang hệ thống tài khoản mới VNGGames Account để áp đứng các yêu cầu trên
  • Bạn cần thực hiện chuyển đổi tài khoản ZingID/Chơi Ngay đang chơi ở game Thiện Nữ 2 với tài khoản VNGGames để có thể đăng nhập và trải nghiệm được game Ghost Story: Thiện Nữ

Khi chuyển đổi tài khoản ZingID/ChơiNgay với tài khoản VNGGames thì dữ liệu tài khoản game của tôi có bị ảnh hưởng không?

Không, chúng tôi cam kết và đảm bảo dữ liệu tài khoản của bạn vẫn được giữ nguyên và bảo lưu sang Ghost Story:Thiện Nữ

Nếu không thực hiện chuyển đổi tài khoản ZingID/ChơiNgay với tài khoản VNGGames thì tôi có chơi game Ghost Story:Thiện Nữ được không?

  • Nếu không chuyển đổi tài khoản sang VNGGames Account, thì tài khoản và nhân vật của bạn ở game Thiện Nữ 2 sẽ không được chuyển qua game Ghost Story: Thiện Nữ
  • Tuy nhiên bạn vẫn có thể tạo mới tài khoản và chơi một nhân vật mới ở game Ghost Story: Thiện Nữ

Tôi bị mất/không sử dụng được email bảo vệ tài khoản ZingID thì làm sao chuyển đổi với tài khoản VNGGames?

Bước 1: Bạn vui lòng truy cập https://support.VNGGames.com/

Bước 2: Chọn Hỗ trợ tài khoản >> Passport ZingID

Bước 3: Chọn Form báo lỗi "Cập nhật email hoặc số điện thoại bảo vệ"

Bước 4: Điền đầy đủ và chính xác những thông tin yêu cầu

Bước 5: Sau khi cập nhật thành công Email bảo vệ bạn có thể thực hiện chuyển đổi tài khoản với tài khoản VNGGames

Tôi bị mất email bảo vệ tài khoản Chơi Ngay thì làm sao chuyển đổi với VNGGames?

Bước 1: Bạn vui lòng truy cập https://support.VNGGames.com/

Bước 2: CBước 2: Chọn Hỗ trợ tài khoản >> Passport Mobile

Bước 3: Chọn Form báo lỗi "Cập nhật email hoặc số điện thoại bảo vệ"

Bước 4: Điền đầy đủ và chính xác những thông tin yêu cầu

Bước 5: Sau khi cập nhật thành công Email bảo vệ bạn có thể thực hiện chuyển đổi tài khoản với tài khoản VNGGames

Tôi quên mật khẩu email bảo vệ tài khoản Chơi Ngay thì có thể chuyển đổi với tài khoản VNGGames không?

Trường hợp này bạn sẽ không thể đăng nhập vào Email để nhận mã kích hoạt phục vụ cho việc chuyển đổi tài khoản của bạn với tài khoản VNGGames

Lưu ý:

  • Chúng tôi khuyến khích bạn nên liên hệ với phía công ty chủ quản tài khoản Email để lấy lại mật khẩu
  • Hoặc bạn có thể cập nhật email bảo vệ tài khoản Chơi Ngay Tại đây

Tôi quên mật khẩu email bảo vệ tài khoản ZingID thì có thể chuyển đổi với tài khoản VNGGames được không?

Trường hợp này bạn sẽ không thể đăng nhập vào Email để nhận mã kích hoạt phục vụ cho việc chuyển đổi tài khoản của bạn với tài khoản VNGGames

Lưu ý:

  • Chúng tôi khuyến khích bạn nên liên hệ với phía công ty chủ quản tài khoản Email để lấy lại mật khẩu
  • Hoặc bạn có thể cập nhật email bảo vệ tài khoản ZingID Tại đây

Tôi đã chuyển đổi tài khoản ZingID/ChơiNgay với tài khoản VNGGames nhưng tôi không nhớ tài khoản đăng nhập vào game là gì?

Trường hợp này bạn vui lòng liên hệ Fanpage Thiện Nữ 2 để được hướng dẫn thêm

Tôi muốn thay đổi Email bảo vệ tài khoản ZingID/ChơiNgay với tài khoản VNGGames, có được không?

Trường hợp này bạn phải chắc chắn rằng email bảo vệ tài khoản Chơi Ngay của bạn chưa thực hiện chuyển đổi với tài khoản VNGGames hoặc chưa thực hiện tạo tài khoản VNGGames

Khi đó, bạn có thể cập nhật thay đổi Email bảo vệ tài khoản Chơi Ngay Tại đây

Tôi có thể dùng một Email để đăng ký nhiều tài khoản VNGGames được không?

Không, một Email chỉ được đăng ký duy nhất 1 tài khoản VNGGames

Thông tin nào trên hệ thống của tài khoản Chơi Ngay/ZingID dùng để tạo tài khoản VNGGames khi thực hiện chuyển đổi?

Tài khoản Zing ID: Dùng email bảo vệ đăng ký trong tài khoản.

Tài khoản Chơi ngay: Dùng email bảo vệ đăng ký trong phần Thông tin bảo vệ của tài khoản trên account.id.zing.vn

Làm thế nào để kiểm tra email đã tồn tại tài khoản VNGGames hay chưa?

Bước 1: Truy cập https://myaccount.VNGGames.com/

Bước 2: Đăng nhập email của bạn muốn kiểm tra

Bước 3: Nhấp vào "Khôi phục mật khẩu".

- Nếu:

  • Hệ thống thông báo "Không tìm thấy tài khoản" có nghĩa là email của bạn chưa khởi tạo VNGGames
  • Hệ thống thông báo "Mã kích hoạt đã được gửi vào email của bạn…" có nghĩa là email của bạn đã khởi tạo tài khoản VNGGames

Có giới hạn số lượng "Mã kích hoạt" gửi về email khi thực hiện chuyển đổi với tài khoản VNGGames không?

Không giới hạn số lượng mã kích hoạt, Mã kích hoạt sẽ gửi đến Email của bạn khi bạn yêu cầu

Mã kích hoạt có hiệu lực trong bao lâu?

Thời gian hiệu lực của mã kích hoạt là 60 giây tính từ lúc nhận được.

Khi thực hiện chuyển đổi tài khoản với tài khoản VNGGames thì "Mã kích hoạt" sẽ được gửi về email nào?

Đối với Zing ID: Mã kích hoạt sẽ được gửi về email bảo vệ đăng ký của tài khoản ZingID

Đối với kênh Chơi ngay: Gửi về email bảo vệ đăng ký trong mục Thông tin bảo vệ của tài khoản tại trang account.id.zing.vn

Khi nào thì việc chuyển đổi với tài khoản VNGGames thành công?

Sau khi hoàn tất thao tác chuyển đổi trên trang Chuyển đổi tài khoản, bạn vui lòng kiểm tra email (hiển thị trên màn hình chuyển đổi):

  • Nếu nhận được email xác nhận chuyển đổi thành công: Chuyển đổi thành công
  • Nếu không nhận được email xác nhận chuyển đổi thành công: Vui lòng liên hệ các kênh chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
  • Nhắn tin qua Fanpage: Thiện Nữ 2
  • Nhắn tin qua Fanpage: Ghost Story: Thiện Nữ
  • Trang hỗ trợ: https://support.VNGGames.com/ Chọn sản phẩm game Thiện Nữ 2

Nếu không nhận được "Mã kích hoạt" trong quá trình thực hiện chuyển đổi thì làm thế nào?

Bạn có thể nhấn vào nút "Gửi lại mã kích hoạt", trường hợp vẫn không nhận được, bạn vui lòng liên hệ các kênh chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

Tôi muốn chuyển đổi tài khoản VNGGames này với tài khoản VNGGames khác có được không?

Không, hiện tại chúng tôi chưa có chính sách hỗ trợ cho vấn đề này

Tài khoản ZingID/Chơi Ngay của tôi chưa có đăng ký thông tin bảo vệ tài khoản thì có chuyển đổi với tài khoản VNGGames được không?

Bạn vui lòng truy cập trang account.id.zing.vn, đăng nhập tài khoản tương ứng và tiến hành bổ sung đầy đủ các thông tin trong mục "Thông tin bảo vệ", sau đó mới có thể tiến hành thực hiện việc chuyển đổi với tài khoản VNGGames.

Tôi muốn chuyển đổi tài khoản ZingID/ChơiNgay với tài khoản VNGGames

Bạn vui lòng xem hướng dẫn và thực hiện TẠI ĐÂY

???
rating